Hãy là người tiêu dùng thông thái

Trong bối cảnh hiện tại khi thị trường Việt Nam nhiều mặt hàng thật giả đen xen, vàng thau lẫn lộn thì việc tìm mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt đặc biệt là các loại thực phẩm, các sản phẩm sữa liên quan trực tiếp đến sức khỏe, tính mạng người sử dụng cần được lưu ý và chú trọng hơn. Không ít khách hàng của tôi đã chia sẻ rằng việc tìm mua được một lon sữa non alpha lipid lifeline chính hãng thật không đơn giản bởi trên mạng tràn ngập các quảng cáo chào mời sữa non alpha lipid giá rẻ, sữa non alpha lipid chính hãng, sữa non alpha lipid hàng xách tay, … nhưng giá cả thì mỗi nơi mỗi khác, mỗi ngày mỗi thay đổi không khác gì thời tiết sáng nắng chiều mưa. Đứng trước tình hình này, mỗi ngày hãy nên chứng tỏ mình là một người tiêu dùng thông thái để chọn được sản phẩm chính hãng bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân của mình.

Hãy là người tiêu dùng thông thái

Hãy là người tiêu dùng thông thái

Xem thêm: Có thật ắt có giả

Thế nào là người tiêu dùng thông thái ?

Để không phải lâm vào cảnh “tiền mất tật mang” hay mua sản phẩm về rồi mới biết là hàng giả “bỏ thì thương và vương thì tội”, bỏ thì tiếc tiền mà uống thì không dám thì chúng ta cần phải có sự tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua. Đầu tiên phải tìm hiểu kỹ về thành phần dinh dưỡng và các công dụng của sản phẩm, phải chắc chắc rằng sản phẩm là an toàn và phù hợp, mang lại sức khỏe với mình hoặc người thân của mình.

Tiếp theo cần tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Chẳng hạn như sữa non alpha lipid lifeline là của tập đoàn New Image, được sản xuất và đóng gói duy nhất tại New Zealand.

Đặc biệt một vấn đề mà khách hàng thường hay mắc phải nhất và cũng là chiêu trò mà bọn lừa đảo thường hay sử dụng nhất đó chính là tâm lý ham hàng giá rẻ của khách hàng. Khách hàng phải thật tỉnh táo đừng nên vì một chút lợi ích mà đánh đổi sức khỏe, sinh mạng của mình/ người thân của mình. Ví dụ như đối với sữa non alpha lipid lifeline của tập đoàn New Image chỉ có 2 khung giá duy nhất là 1.536.000đ (bán lẻ), 1.280.000đ (dành cho nhà phân phối) và áp dụng không chỉ ở Việt Nam mà tất cả các hệ thống phân phối trên toàn thế giới, chấp nhận những khung giá rẻ hơn đồng nghĩa với việc chấp nhận sử dụng những sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Sau đó tìm đến các nhà phân phối có uy tín của sản phẩm tại Việt Nam. Khi đã biết được đầy đủ và thật cặn kẽ các thông tin trên mới là lúc bạn quyết định tìm đến các nhà phân phối tin cậy để mua hàng.

Khi nhận hàng phải kiểm tra thật kỹ tình trạng sản phẩm đảm bảo phải còn nguyên vẹn, đồng thời yêu cầu có đầy đủ các hóa đơn hay giấy tờ chứng nhận kèm theo. Đối với sản phẩm sữa non alpha lipid lifeline khi mua khách hàng sẽ nhận được đầy đủ hóa đơn có dấu của công ty và Đơn đặt hàng dành cho nhà phân phối.

Xem thêm: Người Việt đang giết người Việt

Làm thế nào để biết được là sữa non alpha lipid chính hãng?

Để khách hàng có thể mua được sản phẩm sữa non alpha lipid chính hãng một lần nữa xin được nhắc lại một số lưu ý để khách hàng có thể thuận lợi trong việc tìm mua và kiểm tra sản phẩm chính hãng:

Đầu tiên, sữa non alpha lipid lifeline là sản phẩm của tập đoàn New Image (New Zealand).

2 khung giá sản phẩm: 1.536.000đ khi bán lẻ và 1.280.000đ cho nhà phân phối.

Khi nhận hàng phải kiểm tra kỹ mặt ngoài và đáy lon sữa đảm bảo còn nguyên vẹn, đặc biệt là mã code dưới đáy lon phải còn nguyên vẹn rõ ràng, không bị mờ hay bị cạo, tẩy xóa.

Có đủ hóa đơn có đóng dấu công ty và theo Đơn đặt hàng dành cho nhà phân phối kèm theo mới đúng là sữa non alph lipid chính hãng.

Mã code trên hóa đơn trùng khớp với mã code in dưới đáy lon sữa.

Chúc những người tiêu dùng thông thái mua được sữa non alpha lipid chính hãng để bản thân và gia đình luôn khỏe mạnh.

Bài viết liên quan: Sữa non alpha lipid lừa đảo?

Theo dõi fanpage để biết thêm nhiều thông tin bổ ích mỗi ngày:

https://www.facebook.com/S%E1%BB%AFa-non-alpha-lipid-lifeline-New-Zealand-115568869096630/

Bình chọn cho post

Đánh giá bài viết này